Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu

Các bác sỹ chuyên khoa khuyên rằng “nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được cắt bao quy đầu an toàn hiệu quả, không những phòng tránh được các nguy hại bệnh có thể gây ra mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản…”. Vậy, vì sao nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu cần được cắt bao quy đầu và những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu là gì? chắc chắn đây là vấn đề đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Phải làm sao để chấm dứt những khó chịu, phiền toái do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu gây ra? Phương pháp hữu hiệu nhất được biết đến đó là thủ thuật cắt bao quy đầu và chắc hẳn các đấng mày râu đã từng nghe, từng tìm hiểu về phương pháp này, tuy nhiên, vẫn là do tâm lý lo lắng khi chưa nắm biết được những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu mà khiến họ chần chừ, băn khoăn, e ngại. Dưới đây là những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu mang lại:


cat-bao-quy-dau


- Vùng kín của bạn thường xuyên có mùi hôi khó chịu khiến cho bạn tự ti, mặc cảm, thậm chí xuất hiện tình trạng sưng viêm, tấy đỏ nếu không được can thiệp kịp thời. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do lớp bao da quy đầu thừa hoặc hẹp khiến cho các chất bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ khó làm sạch hoặc thường bị bỏ qua. Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, lớp bao da quy đầu mới được tái tạo phù hợp vừa đủ để thực hiện các chức năng của mình và chấm dứt hẳn những phiền toái, cản trở công tác vệ sinh vùng kín trước kia, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục hay các bệnh lý nam khoa nguy hại khác.

- Tình trạng bao quy đầu dài hoặc hẹp là một trong những nguyên nhân khiến cho quy đầu dương vật bị cản trở trong quá trình phát triển, thêm vào đó là tăng độ nhạy cảm, dẫn tới nguy cơ xuất tinh sớm hay các rối loạn chức năng tình dục khác… Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn cũng loại bỏ được những nguy cơ này.

Không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng, an toàn và đem lại hiệu quả cao sau 15 – 20 phút thực hiện, sau khi vết thương phục hồi hoàn toàn sẽ đem lại sự tự tin, thoải mái về tinh thần cho nam giới, đảm bảo chất lượng cuộc sống và hạnh phúc lứa đôi.

Trên đây là một số lợi ích cơ bản mà thủ thuật cắt bao quy đầu có thể mang lại cho bạn, nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng với tình trạng dài, hẹp bao quy đầu của mình có thể tới trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội từ 8 – 20 giờ hằng ngày để được các bác sỹ chuyên khoa tại đây khám, tư vấn và áp dụng biện pháp xử lý phù hợp, hiệu quả.



Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu Rating: 5 Reviewed By: Unknown