Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cắt bao quy đầu có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý không?

Hỏi: Chào bác sỹ, năm nay tôi 26 tuổi và chuẩn bị kết hôn trong vài tháng nữa. Hiện tại tôi đang có những băn khoăn về tình trạng hẹp bao quy đầu của mình, tôi biết mình bị hẹp bao quy đầu khi gặp phải những triệu chứng khó chịu do nó gây ra, nhất là bao da quy đầu rất khó tuột xuống mỗi lần dương vật cương cứng hay muốn vệ sinh vùng kín. Thời gian gần đây, thỉnh thoảng tôi còn thấy bao quy đầu bị sưng, đỏ và ngứa rát. Được biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế có thể chấm dứt tình trạng hẹp bao quy đầu cho nam giới và phòng tránh nguy cơ bị viêm nhiễm. Tuy nhiên, tôi đang rất băn khoăn có nên tiến hành thủ thuật này hay không vì bao quy đầu, quy đầu đều là những bộ phận quan trọng và nhạy cảm của cơ quan sinh dục, vậy cắt bao quy đầu có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý hay không? Rất mong bác sỹ giải đáp. Tôi cảm ơn.


Quangtuyen***@gmail.com


Trả lời: Chào bạn,


Thủ thuật cắt bao quy đầu không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều nam giới, đặc biệt là những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu – cũng là đối tượng chính của thủ thuật này. Câu hỏi: “cắt bao quy đầu có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý không? cũng là câu hỏi được rất nhiều nam giới khác quan tâm. Trả lời vấn đề này, bác sĩ cho biết:


Bao da quy đầu được biết đến là lớp da bao bọc quy đầu dương vật, ngoài tác dụng bảo vệ sự nhạy cảm của quy đầu còn có tác dụng làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục, thậm chí trong những trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thì bao da quy đầu lại “phản tác dụng” khi tạo điều kiện thuận lợi cho các tác động gây bệnh khu trú, phát triển gây viêm nhiễm bao quy đầu hay các bệnh lý nam khoa khác.


Young Man Sleeping in Bed


Ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu, bao da quy đầu bị chít hẹp phần đầu, vì thế, mỗi lần dương vật cương cứng thì lớp bao da này không thể tự tuột xuống, để lộ quy đầu dương vật ra được, đây cũng là cản trở không nhỏ mỗi khi nam giới công tác vệ sinh cho “cậu nhỏ”.


Thủ thuật cắt bao quy đầu nhằm cắt bỏ phần bao da quy đầu bị chít hẹp, giúp lấy lại các chức năng vốn có của nó. Với kỹ thuật thực hiện của các bác sỹ chuyên khoa giàu chuyên môn, kinh nghiệm và trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện rất an toàn trong khoảng thời gian nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút mà không hề  ảnh hưởng hay làm tổn thương tới quy đầu, sau một thời gian chăm sóc sẽ phục hồi hoàn toàn và đem lại nhiều lợi ích đối với sinh lý sức khỏe phái mạnh.


hinh-anh-viem-bao-quy-dau-3


Bản thân tình trạng hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu dương vật luôn được bao bọc, lâu dần cản trở sự phát triển và tăng độ nhạy cảm cho quy đầu, đây mới là mối nguy hại đối với chức năng sinh lý của nam giới và thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ phòng tránh được mối nguy hại này.


Có thể khẳng định, cắt bao quy đầu không những không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới sau khi thực hiện thủ thuật mà còn đem lại nhiều lợi ích lớn cho sinh lý, sức khỏe phái mạnh khi được thực hiện hiệu quả, an toàn tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.


Vậy, bạn đang bị hẹp bao quy đầu và lo lắng về những phiền toái, nguy hại bệnh gây ra có thể tới trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được thăm khám và tư vấn điều trị hiệu quả, phù hợp.


Chúc bạn sức khỏe,



Cắt bao quy đầu có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý không?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cắt bao quy đầu có sợ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown