Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Thực phẩm tốt nên ăn sau khi cắt bao quy đầu

Hỏi: Chào bác sĩ,


Em 27 tuổi, em mới đi cắt bao quy đầu. Em cũng được bác sĩ dặn dò việc thay băng, vệ sinh hàng ngày cũng như một số điều cần tránh. Xin hỏi bác sĩ, những thực phẩm nào tốt, nên ăn sau cắt bao quy đầu?


Nguyễn Hữu D. (Hà Nội)


Trả lời:


Chào bạn,


Cắt bao quy đầu là thủ thuật được thực hiện khi nam giới có dấu hiệu dài hay hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sẽ an toàn, thẩm mỹ và không để lại biến chứng nếu được thực hiện tại những cơ sở y tín và bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi.


Sau cắt bao quy đầu, nam giới cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không để băng ẩm ướt hay sử dụng chất kích thích hoặc ăn những đồ ăn cay, nóng, dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ…


Ngoài ra, có những loại thực phẩm có thể giúp vết thương của bạn mau lành mà bạn nên ăn đó là:


-         Những loại quả sinh trưởng dưới nước (như trà tâm sen): Theo y học cổ truyền, những loại hoa quả sống dưới nước hầu hết đều có tính âm cao, có thể giúp bạn tịnh tâm, xua tan bực bội, và làm giảm tạm thời ham muốn tình dục.


-         Những thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa,…  cũng rất tốt ở trường hợp của bạn vì có thể tạo điều kiện cho vết mổ mau lành.


thịt


-         Sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, hay trái cam …  cũng rất tốt để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.


Trên đây là một số những lưu ý và thực phẩm nam giới nên ăn sau khi cắt bao quy đầu. Bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm, nếu không cẩn thận rất có thể dẫn tới những di chứng đáng tiếc. Vì vậy, ngoài những điều cần lưu ý,  bồi bổ, thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì trước khi cắt bao quy đầu, nam giới cần tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Với trình độ của các bác sĩ giỏi thì cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật đơn giản, an toàn và nhanh chóng.


Chúc bạn nhanh hồi phục.



Thực phẩm tốt nên ăn sau khi cắt bao quy đầu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực phẩm tốt nên ăn sau khi cắt bao quy đầu Rating: 5 Reviewed By: Unknown