Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được thực hiện bởi các bác sỹ được đào tạo về chuyên môn và có kinh nghiệm nhằm chấm dứt tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới hữu hiệu. Với sự phát triển của y học hiện đại, thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút trong các điều kiện đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc, kiêng khem sau khi tiến hành thủ thuật cũng có ý nghĩa quyết định đối với việc đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của thủ thuật này, nhất là kiêng quan hệ tình dục. Vậy cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được? bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới có được những thông tin bổ ích về vấn đề này.


Cắt bao quy đầu là việc các bác sỹ chuyên khoa sử dụng chuyên môn, kỹ thuật của mình cùng với sự Giúp của dụng cụ y tế để loại bỏ phần bao da quy đầu thừa, hẹp giúp khôi phục lại các chức năng vốn có và cần thiết của nó. Nhiều nam giới nắm biết được tính chất nguy hại của chứng dài, hẹp bao quy đầu đều mong muốn được xử lý bệnh bằng biện pháp hữu hiệu, tuy nhiên khi nhắc tới thủ thuật cắt bao quy đầu lại khiến không ít người tỏ ra chần chừ, e ngại. Một trong những lý do ảnh hưởng tới quyết định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới đó là sợ ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục của họ sau này, không chỉ là vấn đề sợ biến chứng của thủ thuật ảnh hưởng tới bản lĩnh phái mạnh họ còn lo lắng về khoảng thời gian kiêng khem sau thủ thuật không thể đảm bảo sẽ dẫn tới những hệ lụy khôn lường.


cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-den-sau-nay-khong-1


Các bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – đơn vị chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản tuyến Thành phố cho biết, việc kiêng cữ quan hệ tình dục có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc khôi phục vết thương và đảm bảo tính hiệu quả, an toàn của thủ thuật cắt bao quy đầu. Trong trường hợp nam giới không thể kiềm chế được mà quan hệ tình dục quá sớm sẽ dẫn tới vết thương bị đau đớn, chảy máu, thậm chí là nhiễm trùng…


Thông thường, sau khoảng 7 – 10 ngày thực hiện thủ thuật, các triệu chứng hơi đau nhức, phù nề tại bao quy đầu sẽ biến mất, vết thương dần phục hồi và ổn định. Tuy nhiên, phải mất một khoảng thời gian sau đó để bao quy đầu có thể hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng với các chức năng của mình, trong đó có quan hệ tình dục, khoảng thời gian thích hợp sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thường là khoảng 1 tháng hoặc 1,5 tháng. Để chắc chắn điều này, nam giới trước khi quan hệ tình dục trở lại sau thủ thuật cắt bao quy đầu nên quay lại cơ sở y tế tái khám để biết chắc chắn về tình trạng của mình.


Lưu ý đối với nam giới sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bên cạnh việc kiêng quan hệ tình dục sớm nên chú ý giữ vệ sinh, chăm sóc vết thương đúng theo chỉ dẫn của bác sỹ, mặc quần khô thoáng, rộng rãi… để vết thương mau chóng phục hồi.


 


 



Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ Rating: 5 Reviewed By: Unknown