Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cắt bao quy đầu quy trinh cat bao quy dau thực hiện

Giới y khoa cho biết, bất kể nam giới bị bệnh lý hẹp, dài hay viêm bao quy đầu đều cần phải thực hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Vậy tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hành như thế nào sau đây bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông báo về quy trình cắt bao quy đầu, cách coi sóc sau khi thực hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.


Cắt bao quy đầu như thế nào
Tác dụng của việc cắt bao quy đầu Trước đây nam giới đã biết đến công dụng của thủ thuật cắt bao quy đầu nhưng hầu hết nam giới vẫn rụt rè và ngại đi khám. Được hỏi 10 người thì có tới 9 người nhấn là lo ngại sau khi cắt bao quy đầu cậu nhỏ bị ảnh hưởng, không đạt được khoái cảm tình dục và đặc biệt sợ đau và có sẹo xấu.

Cắt bao quy đầu để làm gì ?

Điều này đích thực đễ hiểu bởi cắt bao quy đầu trước kia là cắt theo kỹ thuật cũ, máu chảu nhiều lại gây đau đớn. Vết thương lớn, khó liền, nam giới lại phải kiêng khem lâu. chẳng những thế sau khi cắt bạn nam lại còn phải trở lại để tháo chỉ, viêm nhiễm là biến chứng thường gặp nhất sau tiểu phẫu. Một số đông trường hợp bị giảm cảm giác ở cậu nhỏ, khó đạt đỉnh.


hiện giờ kỹ thuật cắt bao quy đầu với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên. Bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp mới này. Kỹ thuật không đau, chảy máu rất ít, mau lành, chỉ trong 15-20 là hoàn tất và đặc biệt bảo đảm bao quy đầu đẹp như thường.
Cắt bao quy đầu được thực hành như thế nào

Các phương pháp cắt bao quy đầu

Là tiểu phẫu đơn giản, cắt bao quy đầu là bóc tách và cắt bỏ phần da thừa chỉ trong thời gian 15-20 phút. Quy trình thực hiện như sau:
- thực hành vệ sinh, vô trùng bao quy đầu, quy đầu.
- sát trùng phương tiện.
- Tiêm thuốc gây tê.
- thực hành quá trình bóc tách bằng công cụ chuyên dụng.
- Cắt bao da thừa.
- Khâu bằng chỉ tự tiêu và tạo hình bao da quy đầu cậu nhỏ.
- Băng vết thương.


Bạn nam nên đến những cơ sở y tế uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu, chỉ những cơ sở chất lượng thì mới có phòng tiểu phẫu sát trùng, vô khuẩn, thầy thuốc thực hiện giàu kinh nghiệm thì ca tiểu phẫu mới thực hiện thành công được. Tránh những cơ sở chất lượng kém, bệnh nhân phải gặp nhiều biến chứng.
Cắt bao quy đầu cậu nhỏ nam giới sẽ có được những lợi ích: vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh được những viêm nhiễm, giảm thiểu nguy cơ ung thư cậu nhỏ, vô sinh nam và ngăn chặn viêm nhiễm lây sang bạn tình.
trông nom sau khi cắt bao quy đầu
- Vệ sinh liền và tránh làm ướt băng gạc.
- Tránh có những kích thích như xem phim khiêu dâm, tranh ảnh 18+...làm cậu nhỏ bị cương cứng.
- Thay quần lót thẳng tuột nếu có máu chảy ra để tránh nhiễm trùng.
- Kiêng quan hệ tình dục chí ít 1 tháng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cắt bao quy đầu quy trinh cat bao quy dau thực hiện Rating: 5 Reviewed By: Lê Quí