Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Cách chữa trị hẹp bao quy đầu tối ưu nhất

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung Hà Nội thì hẹp bao quy đầu chính là tình trạng da bao quy đầu che kín và thắt chặt hết phần quy đầu khiến dương vật không thể lộ tự ra được, bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh. Vậy cách chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách nào vừa an toàn lại hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.


Nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu bệnh lý sẽ không thể tự lộn được da quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng, nên nếu muốn vệ sinh sạch sẽ được cậu nhỏ thì bạn phải dùng tay mới có thể lộn ra được.

Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra những tai hại lớn đối với sức khỏe nam giới như lớp da thừa sẽ bao chùm ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước của dương vật, dẫn đến dương vật nhỏ và ngắn gây ra yếu sinh lý về sau. Nguy hiểm hơn các chất bẩn và bựa sinh dục điển tích bên trong do không được vệ sinh sạch sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm quy đầu dương vật, thậm chí là ung thư.

Cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu hiệu quả:

Cách chữa trị cắt bao quy đầu, tức là cắt đi lớp da thừa ấy. Phòng khám đa khoa Khương Trung giới thiệu đến nam giới thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu mang lại hiệu quả rõ rệt. Khác với các phương pháp truyền thống thủ thuật này phá bỏ được các nhược điểm điểm cũ, dùng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc qua đó mà diện tích tác động là cực ít, vết cắt ngọt, không hề gây đớn đau, chảy máu ít và không nhiễm trùng.

Đặc biệt cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật này không dùng kim chỉ bình thường để khâu mà dùng kim siêu nhỏ và sợi chỉ nano nên bạn không cần phải mất thời kì quay lại để cắt chỉ như thủ thuật trước đây. song song thủ thuật tiến hành trong phòng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên có thể bảo đảm không xảy ra biến chứng, không tác dụng phụ, các bệnh về bao quy đầu đương đại cùng với tay nghề bác sỹ sẽ khiến vùng cắt không có bất kỳ vết sẹo nào, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho dương vật.

ngoại giả điểm đột phá của phương pháp chữa bệnh hẹp bao quy đầu là ở chỗ thời kì tiến hành phẫu thuật cực ngắn, thậm chí người bệnh có thể xuất viện được ngay sau khi cắt khoảng vài tiếng đồng hồ, không hề ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của người bệnh. Sau thủ thuật giúp nam giới bình phục chức năng sinh lý một cách rõ ràng, tránh được những nguy cơ viêm nhiễm và biến chứng do hẹp quy đầu gây ra.

Một số lưu ý khi chữa bệnh hẹp bao quy đầu:

- Khi phát hiện thấy dấu hiệu của bệnh thì tức thì đi điều trị càng sớm càng tốt, tránh tình trạng khi bệnh xảy ra viêm nhiễm thì mới đi cắt, lúc này quá trình chữa trị sẽ trở thành khó khăn hơn.



- Đến đúng địa chỉ uy tín để được chữa trị đúng cách.

- tuân đúng theo sự chỉ dẫn chỉ định của bác sỹ chuyên khoa điều trị nếu muốn nhanh chóng lành vết mổ và phục hồi sức khỏe.

- Cần có chệ độ ăn uống hạp, sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, trành hoạt động mạnh vì có thể cộc vào vết thương gây chảy máu.

- Nếu có bất kỳ sự thay đổi bất thường nào cần báo ngay cho bác sỹ điều trị, không được tự ý xử lý bởi không đúng cách có thể gây nhiễm trùng vết môt.

- Quay lại tái khám đúng như lịch hẹn của bác sỹ để đảm bảo kiên cố bạn đã khỏi bệnh và không còn bất cứ nguy cơ gây bệnh gì.

Hy vọng bài viết trên đây có thể cung cấp cho người bệnh những thông báo cấp thiết về cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu. Nếu bạn có nhu cầu đến khám hoặc có bất cứ thắc mắc nào về cách chữa bệnh hãy trò chuyện trực tiếp với bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung Hà Nội để được tham vấn miễn phí. Chúc bạn sức khỏe và có những tuyển lựa sáng láng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách chữa trị hẹp bao quy đầu tối ưu nhất Rating: 5 Reviewed By: Lê Quí